Lại là về crush

Ôi, cảm giác crush ai đó thiệt là lâng lâng khó tả.
Cứ kiểu thương nhớ người ta dữ dằn luôn.
Cứ lục facebook người ta coi tới coi lui rồi cười tủm tỉm mắc mệt.
Cứ ngồi tưởng tượng ra mấy cái suy nghĩ tình huống hẹn hò vẩn vơ ngại ngùng như khùng.
Cứ mơ tưởng là chuẩn bị được "fall in love" với ai đó mà đắm chìm cả ngày trôi lơ lửng đâu đâu.
Cứ kiểu crush xong cái thấy xung quanh cái gì cũng đẹp, cái gì cũng tuyệt vời, cái gì cũng hoàn mỹ cả.
Cứ kiểu cảm giác crush xong thấy tốt bụng, phúc hậu hẳn ra, ảo tưởng đến muôn phần.
Nó muốn đắm chìm luôn cái mớ khoảnh khắc này luôn quá, cứ "giai đoạn CRUSH mắc mệt" mãi thôi cũng được, khỏi cần tỏ tình, khỏi cần tiến tới chi hết! :))) Suốt ngày ảo tưởng hoá ra tâm hồn cứ phơi phới...
Lạ kì.

Mấy điều nhỏ xíu

Thật ra nhiều khi crush là giai đoạn vui vẻ nhất trước khi chính thức tương tư hay thích một ai đó vì lúc ấy mình chẳng quan tâm nhiều đến tương lai hay là quan tâm đối phương có thích mình không; chỉ biết là thấy rung động trước người ta một tẹo, xong cả ngày cứ như mùa xuân, lúc nào cũng vui vẻ, thấy ai cũng dễ thương, thấy ai cũng đáng yêu. Đặc biệt là đứa mình crush í, ôi sao mà nó dễ thương thế dù nhiều lúc nó nói chuyện mình cũng muốn cho nó ăn táng thiệt; mà không sao; crush xong thấy tốt bụng, bao dung hẳn ra, yêu đời yêu mọi người.

Lần cuối cùng mình crush một ai đó là từ thời cấp hai, lên cấp ba thì chẳng có dịp trải nghiệm cảm giác mùa xuân mỗi ngày nữa. Lâu lắm rồi mình không crush ai đó, nhưng mới đây đùng cái tự nhiên crush bạn kia, crush dài dăng dẳng, crush mà hả mình mắc mệt với mình luôn, tại crush làm ảo tưởng sức mạnh quá đáng, làm mình cứ như đứa như trên trời rớt xuống vậy á.

Xui một cái, giờ crush hết là crush rồi, crush có danh phận khác rồi. Cơ mà mình thì vẫn cứ như trên trời mới xuống, cũng y chang hồi mình mới crush bạn í, cứ như con não bị bất bình thường, lúc nào cũng thương nhớ, rồi giận hờn suy nghĩ linh tinh vớ vẩn, hay cười vu vơ như con điên, sống như lơ lửng tuốt trên trời, thấy như mọi thứ đều xinh xắn đều dễ thương.

Nói mình ảo tưởng, mình tô hồng cuộc sống thì mình chịu chứ sao giờ, lỡ thương rồi biết sao được.

To love and be loved is to feel the sun from both sides.

David Viscott

Leave a Reply

