Người ta hay nói

Crush chỉ mãi mãi là crush

Vì thường cảm nắng sẽ chỉ kéo dài vài ngày, vài tuần, một hai tháng là cùng. Mình cũng vậy thôi. Mình là một đứa rất hay dễ cảm nắng một ai đó, nhất là thời cấp hai. Lên cấp ba hình như bị chai lỳ cảm xúc :))) Nên chẳng có ba cái vụ cảm nắng đôi ba ngày như thời cấp hai nữa. Và mình thề luôn, trong cái list dài dăng dẳng các bạn crush ấy chả ai mình take serious hay crush quá lâu.
Ờ nhưng mà, chắc do mình ăn ở kiếp trước không được tốt lắm, nên trong cuộc đời của mình, cuối cùng cũng có một bạn làm mình crush hoài, dăng dẳng mà không hết.
Thì chung quy là tại mình nhây. Nhiều khi cũng ghét cái tật nhây của mình lắm luôn. Tại lỡ gặp một thằng cũng nhây như mình, xong nhây hoài là mình biết thể nào mình cũng sẽ có tình cảm tí tí với nó. Và đây một trường hợp hoàn toàn đúng.

Mình quen bạn í từ năm 12. Hình như ngta chỉ add Facebook dạo thôi và bạn ấy vô tình chung lớp với bạn xem đá banh với mình. Sau đó mình cũng đòi bạn mình chỉ cho bằng được bạn í, xong thấy cũng dễ thương phết mà sao chẳng thèm làm quen hay có ý định nhây hay gì; chỉ hình như có nói đôi ba câu nhảm nhí. Mãi sau này, mình mới biết bạn í có người yêu rồi, ờ thì mình cũng chẳng quan tâm lắm. Rồi sau đó mình đi du học. Rồi chẳng biết từ bao giờ cái “thằng đấy” nó xen vào cuộc sống của mình một cách không thể vô duyên hơn, xong nói chuyện, rồi nhây hết từ ngày này qua tháng nọ. Kéo theo đó là một loạt những câu chuyện bi hài khác mà mình cũng quá mệt mỏi và lười biếng để type ra đây =)) Vì đây chả phải post kể lể chuyện tình sầu thương buồn thảm hay gì. Chung quy tóm lại là, crush của mình đã chính thức hết là crush, bước vào cuộc đời mình một cách đường hoàng chính chính với một danh nghĩa hoàn toàn khác.

Chẳng có gì khác biệt, tụi mình nói chuyện vẫn bình thường như ngày xưa thôi, chỉ là có chăng bây giờ mình biết luôn có ai đó ở VN đợi mình về, mình biết là mình không còn độc thân vui vẻ tung tăn nữa và mình cũng biết là tất cả những gì bạn ấy nói đều là sự thật chứ không phải “nhây” như mình từng nghĩ.

Nhiều khi tuổi trẻ người ta muốn tự do bay nhảy, người ta muốn nhây với nhau cho vui, người ta muốn tự do thoải mái. Nhưng đôi lúc take serious, có một mối quan hệ nghiêm túc vẫn vui hơn là lúc nào cũng hoài nghi xem mình là ai trong trái tim, trong cuộc sống của người ta.

Và có một ai đó trong cuộc đời để yêu thương, để quan tâm, để chia sẻ và cùng nhau đi qua tuổi trẻ quả thật là một điều vô cùng may mắn.

3 thoughts on “Crush và những chuyện khác

  1. chị ơi, cho em xin được cop câu cuối cùng của chị được không ạ??? em sẽ ghi nguồn và dẫn link đầy đủ ạ

    Like

Leave a Reply

