Mình ghét sự dở dở ương ương. Mình ghét sự ậm ừ, mình ghét sự lưng chừng. Vì là con gái, không ai lại muốn mình chỉ là lưng chừng hạnh phúc của ai đó hay là tình cảm chỉ là đùa vui. Dù mình ghét, nhưng chắc do bản tính, cho nên đó giờ không biết bao nhiêu lần mình đâm đầu vào những mối quan hệ như vậy. Có lúc là do mình không xác định được tình cảm, có khi là do người ta chẳng chịu nói một lời rõ ràng với mình. Cái cảm giác mà mình thích một người, gần cũng không gần, xa cũng chẳng xa, chẳng biết mình thích thiệt hay cảm nắng sơ sơ; chẳng biết người ta có tình cảm tẹo nào không mà sao người ta ngọt ngào quá vậy, người ta hay nói những lời tan chảy quá vậy, người ta dễ thương quá vậy, người ta quan tâm quá vậy…; cái cảm giác nó khá là khó chịu vì mình chẳng biết nên tiến hay nên lùi; cứ hoài dậm chân một chỗ. Thường những lúc như vậy, tình cảm đó cũng sẽ nhanh chóng đi đến hồi kết. Nhưng cá biệt, như bây giờ, mình stuck hoài không gỡ ra được. Mà mình đã hễ, có một tật xấu, lỡ mà stuck crush ai một cái, dù chưa biết là thích hay gì gì, thì bản thân cũng chẳng quan tâm những bạn nam khác xung quanh; dù có thể cái thằng đó đẹp trai hay gì đó hơn người ta trăm lần, mình cũng chẳng buồn quan tâm; như là cả cái thế giới nhỏ của mình chỉ xoay quanh người ta mà thôi.

Trong đời này có những mối quan hệ mà chính người trong cuộc cũng không biết chính xác nó là cái gì để mà đặt tên cho nó. Bởi vì tình cảm, là thứ mơ hồ, không có hình dạng để mà nhận mặt đặt tên, để rồi người trong cuộc cứ quay vòng với mớ bòng bong mang tên tình cảm, để rồi không biết thực chất, mình là gì của nhau, tình cảm dành cho nhau là gì…

Leave a Reply

